Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm bánh su kem của Công ty TNHH Bán lẻ Sakuko Việt Nam
Solution to expand the market for choux cream of Sakuko Vietnam Retail Company Limited

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phạm Thị Vân Anh (2019605265)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa về thị trường và mở rộng thị trường tiêu thụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.Bài khoá luận phân tích và làm rõ thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ của công ty, những thành công, những tồn tại trong những năm qua. Từ thực trạng trên đưa ra đề xuất giải pháp chủ yếu nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ bánh su kem tại công ty TNHH Bán lẻ Sakuko Việt Nam.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

Systematizing the market and expand the product consumption marketAnalyzing and clarifying the current situation of the company's expansion in the consumption market, its successes and shortcomings in recent years. Proposing the main solution to expand the market for choux cream consumption at Sakuko Vietnam Retail Co., Ltd


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Phạm Thị Vân Anh (2019605265)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Phương Liên
Thông tin nhan đề:Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm bánh su kem của Công ty TNHH Bán lẻ Sakuko Việt Nam
Solution to expand the market for choux cream of Sakuko Vietnam Retail Company Limited
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)